obj
obj

ข่าวสารบอล

ช่างเปรียบเปรย! ‘ไดซ์’ เทียบคุม ‘ท๊อฟฟี่’ เหมือนเล่นกลทราย

ฌอน ไดซ์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน เปรียบเปรยว่าการทำงานของเขานั้นเสมือน ‘การเล่นกลทราย’ ท่ามกลางความไม่แน่นอนมากมายในสโมสร


‘ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน’ มีปัญหาด้านการเงินจนถูกปรับแต้มในระดับสถิติใหม่ของ พรีเมียร์ลีก นอกจากนั้นยังมีข่าวเชื่อมโยงการซื้อขายทีมอยู่ตลอดเวลา


แต่ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ส่งผลให้การถูกตัดแต้มไม่มีผลกระทบถึงการตกชั้น โดยปัจจุบันมี 33 คะแนน จาก 34 นัด ทิ้งห่างโซนตกชั้นอยู่ 8 คะแนน อีกทั้งล่าสุดเพิ่งปราบอริร่วมเมืองอย่าง ลิเวอร์พูล ในถิ่น กูดิสัน ปาร์ค ขาดลอย 2-0 ให้ทีม ‘หงส์แดง’ หมดลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก


ฌอน ไดซ์ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด ว่า “มีคนวิจารณ์วิธีการเล่นของเรา ซึ่งนี่ไม่ใช่ช่วงเวลาที่จะสนใจสไตล์การเล่น สิ่งสำคัญคือทีมต้องชนะ”


“สโมสรอยู่ในช่วงเวลาที่ผันผวน ซึ่งเราต้องทำภารกิจให้สำเร็จโดยเร็วที่สุด เพื่อที่จะวางแผนอนาคตได้เร็วยิ่งขึ้น”

 

“ผมต้องรอดูว่าสุดท้ายแล้วเราจะทำอะไรได้บ้าง ที่นี่มีการเปลี่ยนแปลงได้ในเวลาอันรวดเร็ว ไม่ต่างอะไรกับการเล่นกลทราย ซึ่งต้องพร้อมแก้ปัญหาอยู่เสมอ”



ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW